Ngọc Châu Á Land mang đến giá trị “vàng” để đầu tư nhà đất sinh lời 

Với phương châm “Chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi của sản phẩm”, Ngọc Châu Á Land luôn gửi đến khách hàng những sản phẩm bất động sản hội tụ đầy đủ các tiêu chí có thể sinh lời tốt. 

1. Vị trí đắc địa

Công ty Cổ phần Dịch Vụ Xây Dựng Địa Ốc Ngọc Châu Á Land sau thời gian hoạt động đã nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác và các nhà đầu tư lớn. Vị trí các dự án mà Ngọc Châu Á Land cung cấp chính là yếu tố quan trọng tạo nên giá trị vững bền này.

Thấu hiểu giá trị bất động sản sẽ tỷ lệ thuận với tọa độ địa lý, chúng tôi luôn là chủ đầu tư của những dự án có vị trí tốt để đảm bảo tăng tính cạnh tranh so với những dự án bất động sản cùng phân tầng. Do đó, các dự án của chúng tôi sẽ đắt giá lên mỗi ngày, tăng cơ hội thu lợi nhuận cho các nhà đầu tư. 

Dự án có vị trí tốt để đảm bảo tăng tính cạnh tranh

Trong đó, đúng theo quan niệm của người xưa “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, chúng tôi luôn khảo sát, quy hoạch và xây dựng những dự án ưu tiên những yếu tối sau:

  • Gần đô thị: vị trí tốt nhất là dự án gần các trung tâm đô thị sầm uất đang phát triển. Trong bối cảnh hiện đại, người dân luôn luôn có nhu cầu tiếp cận với nhiều tiện ích. Trong đó có mua sắm, y tế, giáo dục, văn hóa, vui chơi, giải trí đa dạng và hiện đại.
  • Gần sông, hồ: yếu tố tầm nhìn của dự án cũng vô cùng quan trọng. Những khu vực gần sông hồ luôn đem đến cảm giác thoải mái nhờ không khí trong lành và không gian thông thoáng. Từ đó đem đến tài lộc cho nhà đầu tư. 

  •  Gần hệ thống hạ tầng giao thông phát triển: các dự án đang được ưa chuộng chính là những nơi có hạ tầng giao thông phát triển, đồng bộ và được đầu tư nâng cấp

 2. Tài sản có tính thanh khoản cao

Khi đầu tư bất động sản, khách hàng cần chú trọng vào dự án có tính thanh khoản cao, tức việc mua bán đều sẽ dễ dàng và nhanh chóng. Có 2 nhu cầu cơ bản trên thị trường bất động sản là tiêu dùng và đầu tư. Các sản phẩm của Ngọc Châu Á Land đều đã được khai thác dựa trên 2 nhu cầu trên. 

Thông thường, yếu tố thị trường luôn được ưu tiên dựa trên:

  •  Chủ trương của Đảng về quy hoạch phát triển, ổn định dân cư

  •  Những chính sách phát triển đô thị ở từng địa phương, từng vùng miền khác nhau

Việc mua bán các dự án của Trường Lộc Land đều dễ dàng và nhanh chóng

Do đó, các sản phẩm thường có địa thế thuận lợi nên tính thanh khoản cũng tốt. Nhu cầu tiêu dùng thực luôn cao. Điều này có thể minh chứng qua tầm nhìn của các nhà đầu tư đối với các dự án đã hợp tác với Ngọc Châu Á trong thời gian qua.

Ngoài ra, không chỉ quan tâm đến yếu tố kỹ thuật, Ngọc Châu Á Land luôn đặt sự quan tâm vào các yếu tố tạo nên giá trị về môi trường sống và cảnh quan. Đây cũng là yếu tố tác động tốt đến tính thanh khoản của bất động sản

3. Giá trị đất cao hơn giá xây dựng

Với tiềm lực tài chính tốt, Ngọc Châu Á Land luôn đầu tư ở những nơi được quy hoạch bài bản, xác định dòng vốn lâu dài. Do đó sản phẩm của chúng tôi thường “đi tắt đón đầu” tại những khu vực có hạ tầng đang phát triển và có tiềm năng trỗi dậy mạnh mẽ trong tương lai. 

Ngọc Châu Á Land luôn “đi tắt đón đầu”

Những khu vực này thường sẽ có giá đất cao hơn giá thành xây dựng gấp nhiều lần. Điều này chứng tỏ tốc độ đô thị hóa nhanh chóng tại khu vực thực hiện dự án. Do đó tỉ lệ sinh lợi luôn cao.