TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN DỰ ÁN?


 

Lý do người mua nên lựa chọn đầu tư vào đất nền dự án là gì?
 

 

Những lý do mà nhà đầu tư nên lựa chọn đất nền dự án:


-    Quan niệm truyền thống của người dân Việt Nam: xuất phát từ quan niệm của người dân Việt “tấc đất tấc vàng”, họ bắt đầu muốn tích lũy tài sản, đất nền được xem như là “vịnh tránh bão”. Dù ở bất kì thời điểm nào thì đất nền vẫn luôn bảo toàn được một giá trị của riêng mình. Đất nền cũng được đánh giá là một kênh giữ tiền hiệu quả.


-    Linh hoạt trong cách thanh toán: đối với những dự án đất nền đã có một hồ sơ pháp lý minh bạch thì luôn nhận được sự hỗ trợ, đồng hành đến từ các ngân hàng và sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi. Linh hoạt trong phương thức thanh toán sẽ là một lợi thế lớn giúp cho khách hàng có thể dễ dàng chia nhỏ nguồn vốn, từ đó đầu tư đất nền được nhiều sản phẩm hơn.


 
-    Giá đất tăng theo nhu cầu: người dân mỗi ngày một tăng lên thì nhu cầu nhà ở ngày càng gia tăng, từ đó quỹ đất ở Việt Nam trở nên khan hiếm, vì vậy giá đất sẽ ngày càng tăng mạnh. Đặc biệt xu hướng muốn chuyển về những vùng ven biển, cao nguyên đang thu hút đông đảo nhà đầu tư.


-    Đầu tư vào đất nền dự án sẽ có thêm tiện ích nội khu: xung quanh của những dự án đất nền sẽ có đầy đủ những tiện ích với mọi người: công viên giải trí, trung tâm y tế, trường học, khu mua sắm… luôn được đảm bảo.


-    Sẽ mở ra nhiều hướng đầu tư khác nhau: khi đầu tư vào đất nền dự án thì khách hàng có thể dùng hình thức đầu tư lướt sóng hoặc cho thuê lại, từ đó sẽ mang lại một lợi nhuận bền vững. Đây được xem là một cách thức đầu tư được nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp lựa chọn bởi đây là một cách kiếm lời gấp đôi số vốn trong thời gian ngắn. Nếu nhà tư đầu tư có một nguồn lực mạnh về tài chính thì có thể xây dựng nên các khu nhà trọ, khách sạn cho thuê sẽ được một dòng tiền nhỏ lẻ những đều đặn, mức giá sẽ tăng lên gấp đôi gấp ba khi nhu cầu tăng mạnh hoặc khu vực phát triển tốt.


 
Bài viết này của Ngọc Châu Á Land đã chia sẻ cho bạn một số kiến thức để giải đáp thắc mắc cho nhà đầu tư là tại sao nên đầu tư vào thị trường đất nên dự án và kinh nghiệm khi đầu tư nên biết để giúp sinh lời được tốt hơn và sẽ gặp ít rủi ro hơn.

 

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN BẢO LỘC NHƯ THẾ NÀO?


Thị trường bất động sản tại Bảo Lộc, Lâm Đồng đang bắt đầu có những khởi sắc và sôi động trong 2-3 năm trở lại đây. Bất động sản Bảo Lộc được quan tâm chú ý bởi vì nơi đây được đánh giá là còn rất mới, có nhiều tiềm năng phát triển và hứa hẹn sẽ mang đến lợi nhuận lớn với nhà đầu tư.
 

Bất động sản tại những thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và những khu du lịch thu hút đông đảo khách du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết bị trở nên trầm lắng do những ảnh hưởng đến từ dịch bệnh Covid-19, thì trái ngược hoàn toàn với đó là thị trường bất động sản tại Bảo Lộc lại trở thành tâm điểm đang thu hút những nhà đầu tư cá nhân và cũng như là những doanh nghiệp lớn.

Cơ sở hạ tầng tạo điều kiện để phát triển Thành phố Bảo Lộc
 

-    Có tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương hoạt động, lúc đó Bảo Lộc sẽ được xem là một trục con thoi giữa hai đầu kinh tế lớn giữa phía Nam và Tây Nguyên.

-    Thành phố Bảo Lộc đang có rất nhiều kế hoạch, dự án xây dựng cơ sở hạ tầng với vốn đầu tư khủng, từ đó giúp Bảo Lộc có những sự chuyển biến để nâng cấp cơ sở hạ tầng đô thị.
 

-    Sân bay Liên Khương là một giải pháp trong chính sách hạ tầng, nó sẽ giúp làm giảm áp lực cho hàng không của Nam Trung Bộ đang bị quá tải ở Cam Ranh.

-    Giao thông tại Bảo Lộc tạo một điều kiện thuận lợi là rút ngắn thời gian kết nối với các khu trung tâm kinh tế tại khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.

-    Với sở thích là rời xa thành phố để thư giãn tại những khu vùng ven cùng với đó là một khí hậu thuận lợi, mát mẻ và cơ sở hạ tầng hoàn thiện sẽ đem lại cho nhà đất Bảo Lộc một lượng lớn khách hàng trong thời gian sắp tới.

Thị trường bất động sản tại Thành phố Bảo Lộc trong thời gian gần đây
 

Bất động sản tại Bảo Lộc đang có một xu hướng tăng trưởng mạnh trong thời gian gần đây và nó được dự kiến là sẽ có những bước đột phá mới:

-    Thành phố Bảo Lộc đang xây dựng để trở thành đô thị loại II và sau đó tiến thẳng lên trở thành đô thị loại I, có nhiều dự án cơ sở hạ tầng được đầu tư và tạo ra những điều kiện để phát triển lĩnh vực bất động sản tại đây trong những năm sắp tới.

-    Giá đất đang liên tục tăng lên và năm 2020 giá đất ở Bảo Lộc đã thiết lập ra một mức giá mới cao hơn 16-20% so với những năm trước. Và giá đất Bảo Lộc được tăng lên cao hơn trong tương lai.
 

-    Nhà đất ở Bảo Lộc đang thu hút các nhà đầu tư và đứng thứ 2 tại bất động sản Lâm Đồng chỉ đứng sau Đà Lạt.

-    Thị trường bất động sản tại Bảo Lộc đang có những thành công trong năm 2020, có nhiều tiềm năng với nhà đầu tư và có động lực để tiếp nối phát triển bất động sản tại đây trong những năm tiếp theo
 

Đầu tư vào thị trường bất động sản Bảo Lộc được nhiều người đánh giá là đầy tiềm năng và cơ hội sinh lời cao.