TIẾN ĐỘ CỦA DỰ ÁN CHARMING GARDEN

Thành phố Bảo Lộc được nhiều đánh giá cao về tiềm năng để khai thác bất động trong nhiều năm đổ lại đây, Bảo Lộc đang bắt đầu có nhiều dự án về khu nghỉ dưỡng, du lịch, các công trình lớn. Và dự án Charming Garden là một trong số những dự án lớn đó, dự án đất nền này hiện đang được nhiều chủ từ đặc biệt quan tâm đến.
 

Những ưu điểm nổi bật của dự án Charming Garden
 
-    Cơ sở hạ tầng và các tiện ích xung quanh giúp cho Charming Garden ngày càng được chú ý:


•    Hạ tầng về kỹ thuật của dự án được đầu tư một cách bài bản, nó sẽ mang đến một giá trị lâu dài


•    Quản lý về vận hành: đảm bảo cảnh quan, an ninh của khu vực được ngày càng trở nên có giá trị và đẹp hơn.
 

-    Khả năng sinh lời sẽ vô cùng cao khi đầu từ vào dự án đất nền Charming Garden:

•    Vị trí thuận lợi, có tuyến đường Dầu Giây – Liên Khương, phong cảnh xung quanh có thác, hồ, ao, đồi núi và khu dân cư hiện hữu. Dự án còn nằm liền kề các khu dịch lớn tại Bảo Lộc: Nông Trường Tam Châu, Eco Farm, KDL Hồ cánh bướm…

•    Dự án sẽ mang đến một mô hình nghỉ dưỡng cực kỳ mới lạ, mang không gian của mọi người đến gần với thiên nhiên.

•    Tỉnh Lâm Đồng đã cho ra đời nhiều chính sách để phát triển Bảo Lộc trở thành một thành phố du lịch lớn ở trong cả nước. Bởi Bảo Lộc có khí hậu mát mẻ quanh năm, thuận tiện cho việc giải trí cũng như là để thư giãn.

•    Dự án Charming Garden chắc chắn sẽ được phát triển rất nhiều ở trong tương lai, nhất là khi nhu cầu trải nghiệm đi du lịch của người dần đang ngày càng tăng lên.

Tiến độ của dự án Charming Garden
 

Tiến độ của dự án Charming Garden đang được các nhà đầu tư lớn quan tâm đến:

-    Cơ sở hạ tầng của dự án này hiện tại đã được hoàn thiện khá tốt, mọi thứ đều đầy đủ cho một dự án quan trọng này, điện âm nước máy đã được hoàn thiện.

-    Nhà mẫu theo kiểu nghỉ dưỡng nằm trong dự án này đã được hoàn thiện và sẵn sàng tiếp đón những khách hàng đến để tham quan, từ đó đưa ra các trả lời đến cho quý khách hàng. Nhà mẫu khiến cho nhiều người bị mê hoặc vì nó thật sự rất đẹp và phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng.
 

-    Hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời đã được hoàn thiện.

-    Đường vào khu nghỉ dưỡng được ốp đá rất sang trọng, là một nơi tuyệt đẹp để mọi người có thể sống ảo cùng nhau.

-    Quanh dự án đã có một số lượng lớn về khu dân cư, từ đó giúp cho nơi này được trở nên đáng chú ý hơn, những tiện ích cũng sẽ đầy đủ hơn.
 

Dự án Charming Garden nằm ở một vị trí tuyệt đỉnh, sẽ tạo ra được nhiều điểm nhấn đến với mọi người và đặc biệt đến cho những nhà đầu tư bất động sản. Một không gian nghỉ dưỡng yên bình, thư giãn dành cho những ai muốn hòa mình vào trong cảnh thơ mộng của thiên nhiên như này.