CÓ NÊN MUA ĐẤT TẠI BẢO LỘC?

Những năm trở lại đây, không ít những doanh nghiệp lớn trong ngành bất động sản đã đổ về TP Bảo Lộc để nghiên cứu và triển khai những dự án. Bên cạnh đó cũng có xuất hiện các các nhà đầu tư cá nhân tìm đến đây để săn đất, khiến cho giá đất tại Bảo Lộc bỗng chốc được đẩy lên cao một cách nhanh chóng và các dự án đất nền bảo lộc hiện tại cũng đang rất nhiều tiềm năng.
 

Bảo Lộc chính là một thành phố trực thuộc của tỉnh Lâm Đồng, nằm ở vùng Tây Nguyên của nước ta. Hiện tại, TP Bảo Lộc không phải là tỉnh lỵ của Lâm Đồng nữa mà giờ đây TP Đà Lạt mới chính là tỉnh lỵ của Lâm Đồng. Thành phố Bảo Lộc Lâm Đồng nằm trọn ở trên cao nguyên Di Linh, có độ cao khoảng 900m so với mực nước biển.

Có nên mua đất tại bảo lộc cần tìm hiểu vị trí địa lý của thành phố

Thông thường trước khi nên tìm hiểu có nên mua đất tại bảo lộc thì các nhà đâu tư vẫn phải luôn tìm hiểu vị trí vị trí và vị trí. Bảo Lộc nằm ở vùng phía Tây Nam tỉnh Lâm Đồng, nơi này có vị trí địa lý như sau:
 

-    Phía Tây Nam là giáp với huyện Đạ Huoai
-    Các phía còn lại sẽ giáp với huyện Bảo Lâm
-    Thành phố Bảo Lộc có những con đường quốc lộ 20 và 55 đi ngang qua khu vực, nằm cách trung tâm TP.HCM 193km về hướng Tây Nam theo tuyến quốc lộ 20, cách trung tâm Đà Lạt là 110km về hướng Bắc theo quốc lộ 20, cách Dầu Giây và Phan Thiết mỗi nơi 120km theo quốc lộ 20 và quốc lộ 55.
 

Thành phố Bảo Lộc có tổng diện tích 23.256 ha, chiếm 2,38% diện tích của toàn tỉnh Lâm Đồng.

Khí hậu của TP Bảo Lộc cũng ảnh hưởng đến giá trị của bất động ở đây

Thành phố Bảo Lộc là khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa nhưng do nằm ở độ cao trên 800m, cộng với là có một điều kiện địa hình nên khí hậu tại Bảo Lộc có nhiều nét độc đáo. Nhiệt độ trung bình cả năm ở đây ở mức 21-22 độ C, cao nhất là 27,4 độ C, thấp nhất là 16,6 độ C. Trung bình, số giờ nắng mỗi năm là 1.680 giờ, bình quân 4,6 giờ mỗi ngày. Mùa mưa ở đây kéo dài từ tháng 4 cho đến tháng 11, lượng mưa trung bình 2.830mm/năm, số ngày mưa trung bình khoảng 190 ngày mỗi năm, tập trung vào khoảng tháng 6 đến tháng 9. Mùa khô tuy nắng nhiều nhưng nhiệt độ trung bình luôn vẫn ở mức thấp. Độ ẩm trung bình hàng năm tại đây là khoảng 80-90%.
 

Hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng tại đây sẽ cho nhà đầu tư biết được có nên mua đất tại bảo lộc

Với vị trí là nằm liền kề Đà Lạt và giáp ranh với các tỉnh: Đồng Nai, TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bảo Lộc - Lâm Đồng đã được chính quyền Lâm Đồng xác định là một khu trung tâm mở rộng của tỉnh Lâm Đồng ở trong tương lai gần khi Đà Lạt trở thành Thành Phố trực thuộc Trung Ương, đảm nhận chức năng chính là Du Lịch - công nghiệp chế biến và Nông Nghiệp. Bảo Lộc có được nhiều ưu thế về quy hoạch với hàng loạt những công trình hạ tầng lớn nhằm kết nối với Đà Lạt, Đồng Nai và các khu vực kinh tế động lực trong vùng như những trung tâm công nghiệp, vùng kinh tế Tây Nguyên…
 

Hệ thống giao thông tại khu vực đang được đầu tư một cách bài bản, đây cũng chính là một trong những lý do bạn nên mua đất nền, nhà phố, nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc. Nổi bật là các tuyến đường Cao Tốc Dầu Giây – Liên Khương. Đà Lạt, kết nối từ khu vực Đồng Nai, Bảo Lộc, Tây Nguyên, đồng thời sẽ giúp hình thành tuyến vành đai du lịch nghĩ dưỡng và Khu Kinh Tế nông nghiệp Lộc Tân…
 

Nhờ những điều kiện thuận lợi về vị trí, khí hậu, cơ sở hạ tầng và giao thông nên Thành phố Bảo Lộc sẽ là một nơi đầy tiềm năng cho việc đầu tư ngành bất động sản, nơi này sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng trong tương lai, và đặc biệt hiện tại đất nền bảo lộc giá đang tốt để các nhà đầu tư sở hữu.