ĐẤT NỀN NGHỈ DƯỠNG TẠI BẢO LỘC 

Thị trường bất động sản tại Việt Nam hiện nay đã và đang được diễn ra sôi nổi và tạo được những bước chuyển mình vô cùng ấn tượng. Nhiều vùng đất lớn tại thành phố Bảo Lộc đã được các nhà đầu tư bất động sản khai thác và thay đổi cho nó một diện mạo mới. Từ đó sẽ trở thành những địa điểm thu hút được một lượng lớn khách du lịch trong nước và cả ngoài nước.

đất nền nghỉ dưỡng tại bảo lộc

Trong số đó phải kể đến đó chính là đất nền nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc, một trong những thị trường nhà đất đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư về bất động sản. Hiện nay, bên cạnh thành phố Đà Lạt thì Bảo Lộc cũng chính là một điểm đến của rất nhiều dự án đất nền có quy mô lớn.

Đất nền nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Thành phố Bảo Lộc

Đất nền nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc được đánh giá đẹp nhất chính là nằm trong dự án: Charming Garden – Đất nền nghỉ dưỡng trung tâm TP Bảo Lộc.
 

Chi tiết về khu đất nền nghỉ dưỡng: 

-    Tiện ích nội khu và công viên chiếm 5 Hecta
-    Tổng diện tích quy mô khu vực: 21 Hecta
-    Chủ đầu tư: BĐS Phục Hưng
-    Mở bán giai đoạn 1 giá F0 vào ngày 09/05/2021.

Có một vị trí tuyệt đẹp :
 

Vị trí tuyệt đẹp của đất nền nghỉ dưỡng tại bảo lộc dự án Charming Garden

Nằm trong một vị trí giao thông quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, có quốc lộ 20 và quốc lộ 55, trong thời gian sắp tới còn có thêm cả tuyển đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Khu vực này đang được tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để mở rộng các giao lưu các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, Duyên Hải Nam Trung Bộ và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Tiện ích tại khu vực cũng chính là một lợi thế:

+ Quy hoạch và thiết kế được đầu tư để mang lại một giá trị lâu dài dành cho khách hàng có nhu cầu mua ở, khai thác hay đầu tư dài hạn. Được thiết kế từ những vị kiến trúc sư có kinh nghiệm và tâm huyết với các công trình xanh. Với mục đích là xây dựng một hệ sinh thái Xanh – Sạch – Đẹp, Charming Garden chắc chắn sẽ mang lại một giá trị sống cực kì đẳng cấp với đầy đủ các tiện nghi cho khách hàng. Không gian sống xanh với view hồ xanh, ôm trọn đồi thông bạt ngàn, có khu công viên, trà đạo, cà phê ven hồ.


 

+ Hạ tầng kỹ thuật được đầu tư một cách bài bản, mang một giá trị về lâu dài. Sau khoảng 3 tháng so với các khu vực xung quanh người mua cuối sẽ chọn ngay sản phẩm còn nguyên vẹn. Giá trị gia tăng so với sản phẩm thông thường là ít nhất 20%.


 

+ Đảm bảo cho cảnh quang, an ninh, vệ sinh của cả khu vực được đẹp và ngày càng được trở nên có giá trị cao.

Thị trường mua bán bất động sản tại thành phố Bảo Lộc Lâm Đồng cũng đang hứa hẹn là một thị trường đầy những tiềm năng khi ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các nhà đầu tư trong nước và đầu tư từ quốc tế. Với hàng loạt các loại hình như: đất, đất nền, căn hộ chung cư, phòng trọ đến văn phòng, mặt bằng kinh doanh,...đặc biệt là loại hình đất nền nghỉ dưỡng đều đã trở thành một điểm nhấn đáng được chú ý của ngành bất động sản Thành phố Bảo Lộc.