TÌM MUA NHÀ CẤP 4 BẢO LỘC GIÁ RẺ 400 TRIỆU ĐỒNG


Nhà cấp 4 là thuật ngữ từ lâu đã được trở nên sử dụng rộng rãi, không còn xa lạ với người Việt. Và điều đặc biệt hơn hết đó chính là nhà cấp 4 đang được nhiều người săn đón và tìm mua với kinh phí chỉ 400 triệu đồng ngay tại Thành phố Bảo Lộc. Một kinh phí vừa túi tiền cho tất cả mọi người và những người đang sống ở những thành phố lớn muốn tìm “second home” cho tổ ấm của mình.
 

 

Khái niệm của nhà cấp 4 là gì?
 

Nhà cấp 4 là một ngôi nhà có diện tích xây dựng là 100 m² trở xuống và thường được xây dựng không quá 1 tầng. Đây chính là một loại nhà được xây dựng phổ biến ở những vùng nông thôn tại nước ta hiện nay. Vì chi phí xây dựng cho ngôi nhà cấp 4 này phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như là về mặt địa lý. Nhà cấp 4 là ngôi nhà có một kiến trúc xây dựng không bị quá cầu kỳ, ít tốn thời gian về mặt xây dựng. Chi phí thấp chính là những ưu điểm nhà cấp 4 mang lại cho khách hàng một sự ưa chuộng với những vùng nông thôn.

 

Tại sao tìm mua nhà cấp 4 Bảo Lộc giá rẻ?

Hiện nay thị trường bất động sản tại Bảo Lộc đang thu hút những người đầu tư mạnh mẽ, đặc biệt là nhiều người đã tìm mua nhà cấp 4 bảo lộc giá rẻ trên thị trường, vì tại đây ngành bất động sản đang có những thế mạnh như khí hậu, cơ sở hạ tầng, giao thông và tiềm năng lớn trong tương lai. 
 

-    Khí hậu tại Bảo Lộc là quanh năm được mát mẻ, tài nguyên thiên nhiên còn đa dạng nhiều, đồi núi điệp trùng, cảnh quan phong phú và có nhiều thác nước, khe suối đẹp như thác ĐamB’ri, thác Bảy tầng, hồ Nam Phương, suối Đá bàn, núi Sa Pung…

-    Không chỉ có khí hậu mát mẻ mà với vị trí là nằm ở phía trên cao nguyên Di Linh, Bảo Lộc sẽ có được hai tuyến quốc lộ chạy qua là tuyến đường 20 và 55. TP Bảo Lộc cũng giữ cho mình một vai trò là kết nối chiến lược khi án ngữ vị trí giao thoa của 3 vùng kinh tế quan trọng là Đông Nam Bộ - Tây Nguyên – Duyên hải Nam Trung Bộ.
 

-    Bảo Lộc còn trở nên được “lung linh” hơn trong mắt những nhà đầu tư khi thành phố này được quy hoạch trở thành trung tâm của tỉnh Lâm Đồng khi Đà Lạt được tách ra thành thành phố cấp một trực thuộc Trung ương.

Với mức giá trung bình cho một căn nhà cấp 4 tại Bảo Lộc là khoảng 280-350 triệu đồng thì đây chính là mức giá hợp lý và đáng được nhiều người đầu tư vào.

 

Dự án nhà cấp 4 tại Thành phố Bảo Lộc giá tốt mà bạn nên sở hữu

Dự án đất nền bảo lộc giá rẻ đang được nhiều người quan tâm đó chính là dự án Charming Garden, dự án này chính là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi nhà trong thời gian tới với nhiều đặc điểm ấn tượng, thuận tiện cho việc phát triển kinh tế tại khu vực và điều đặc biệt là nơi đây có một điều kiện khí hậu mát mẻ quanh năm, có view đỉnh đồi, view hồ (hồ Bảo Lâm, hồ Cánh Bướm) mà không bất kì một nơi nào có.
 

Vị trí của dự án này được xem là khá thuận lợi, kết nối với cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, xung quanh là đồi núi, ghềnh thác và khu dân cư hiện hữu. Liền kề với 3 khu du lịch lớn đó là: Eco Farm, Nông trường Tam Châu, Đảo Hoa Anh Đào.