CÓ NÊN MUA ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN BẢO LỘC KHÔNG?

Ngành bất động sản tại Thành phố Bảo Lộc đang có rất nhiều những sức hút đối với các nhà đầu tư lớn nhỏ ở Việt Nam từ phía Nam cho ra đến phía Bắc. Thị trường nhà đất đầu năm 2021 được đánh giá là khá sôi động khi nguồn cung về bất động sản đã được nhiều hơn hẳn so với cùng kỳ 2020, quý khách có thể tìm hiểu các dự án đất nền bảo lộc đang triển khai ở đây.
 

Đất tại thành phố Bảo Lộc đa số từ cuối năm 2018 cho đến tận cuối năm 2020. Vậy nên sẽ có rất nhiều người thắc mắc là không biết có nên mua đất Bảo Lộc trong năm 2021 hay không? Để giải đáp được câu hỏi này thì khách hàng trước khi mua đất Bảo Lộc cần phải nắm bắt được thông tin thị trường, thời cơ đầu tư, chọn đúng khu vực và thời điểm để xuống tiền thì sẽ nắm chắc được phần thắng ở trong tay.

Có nên đầu từ mua đất nền tại Bảo Lộc không?

-    Thị trường đầu tư mới và có nhiều tiềm năng để phát triển:

Thành phố Bảo Lộc sẽ cố gắng phấn đấu trở thành đô thị loại II vào năm 2025 và đô thị loại I vào năm 2030, sẽ trở thành một đô thị trung tâm tại phía nam Tây Nguyên. Vì vậy, trong những năm gần đây, Bảo Lộc đã được chính phủ đầu tư vào với nhiều hạng mục khá quan trọng.
 

Năm 2019, giá nhà đất tại thành phố Bảo Lộc cũng được tăng cao lên hơn 20% so với năm 2018, nhiều lúc là tăng hơn 40%. Năm 2020 giá nhà cũng có nhiều xu hướng tăng lên hơn 25% so với năm 2019.
Tuy chỉ là một thành phố mới, còn non trẻ có những bước phát triển đầu tiên về cơ sở hạ tầng, tuy nhiên thành phố Bảo Lộc lại sở hữu một ưu thế là quỹ đất lớn nên trong tương lai sẽ không thiếu nguồn đầu tư cho khách hàng và nhà đầu tư.

-    Sự xuất hiện nhiều các chủ đầu tư lớn hiện nay:

Với tiềm năng phát triển mạnh trong giai đoạn 2020 – 2030 của Bảo Lộc nên sẽ có rất nhiều tập đoàn lớn đã bắt đầu đầu tư vào thị trường này. Điển hình như: Vingroup, Lapen, Tratech, Hưng Thịnh, Sabeco, GM Holdings, Vinamilk… các doanh nghiệp chuyên về bất động sản, xây dựng, sân golf, khu du lịch, dịch vụ, sân bay, khu dân cư….
 

Dự đoán trong những năm tới thì lượng khách du lịch quá tải từ Thành phố Đà Lạt sẽ chuyển dần về thành phố Bảo Lộc. Đây chính là một điều kiện tốt đón đầu sự phát triển cho ngành du lịch. Vì vậy, các dự án có quy mô lớn, quy mô vừa và nhỏ dựa trên tiềm năng của Bảo Lộc sẽ giúp cho những khách hàng và nhà đầu tư trả lời cho câu hỏi có nên mua đất Bảo Lộc hay không.

-    Cơ sở hạ tầng được phát triển, được đầu tư mới:

Hiện nay, đã có rất nhiều những đơn vị, các cơ quan hành chính, bệnh viện, trung tâm y tế… được chuyển dần về thành phố Bảo Lộc. Đây chính là một báo hiệu cho sự chuyển mình lên một thành phố mới, giữ một vai trò rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế tại địa phương.
 

Các cơ sở hạ tầng như đường xá, giao thông cũng đang dần được nâng cấp và thi công đường mới. Có rất nhiều dự án cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư với một lượng ngân sách lớn như: cao tốc Hồ Chí Minh – Dầu Giây – Liên Khương, tuyến liên tỉnh Nha Trang – Phan Thiết – Vũng Tàu, Quốc lộ 55 nối dài, các tuyến giao thông nội thành được nâng cấp và nới rộng ra hơn.
 

Ngoài ra, Thành phố Bảo Lộc còn được phát triển với mục tiêu là sẽ trở thành một vùng kinh tế trọng điểm ở phía nam, đồng thời tại đây chính là trung tâm công nghiệp của tỉnh Lâm Đồng. Vì vậy, đã có rất nhiều khu công nghiệp tại đây đi vào hoạt động trên địa bàn như: khu công nghiệp Lộc Sơn, cụm công nghiệp Lộc Phát, cụng công nghiệp Đại Là… sẽ thu hút được đông đảo lực lượng lao động, nên giá nhà hay căn hộ cho thuê sẽ được tăng cao trong tương lai.