CÁC DỰ ÁN ĐẤT NỀN BẢO LỘC BẠN NÊN MUA

Sở hữu một vị trí đắc địa, thổ nhưỡng tại đây vô cùng tốt cùng với khí hậu được mát mẻ quanh năm, Thành phố Bảo Lộc hiện đang nhận được một dòng vốn đầu tư lớn từ các tập đoàn trong ngành Bất động sản như Ecopark, Himlam… cho thấy tiềm năng tăng giá của đất nền Bảo Lộc sẽ còn rất lớn. Đây chính là một thị trường tiềm năng có thể đầu tư trong năm 2021.
 

Tại Bảo Lộc (Lâm Đồng), đã có hàng loạt những ông lớn địa ốc bắt đầu triển khai tìm kiếm quỹ đất. Theo khảo sát, hiện tại nơi đây đang có khoảng 48 dự án của hơn 20 nhà đầu tư lớn đến từ khắp các vùng trong cả nước ta. Chúng ta nên tìm hiểu 1 số dự án có tiềm năng và nên đầu tư vào.

Các dự án đất nền tại Bảo Lộc chúng ta không nên bỏ qua

1.    Charming Garden - Đất nền nghỉ dưỡng trung tâm TP Bảo Lộc

Hiện tại, đây chính là một dự án đang được quan tâm nhất, với đơn vị phát triển dự án là Ngọc Châu Á Land sẽ chính là một dự án đầy những tiềm năng. Với tổng nền là 210 Sản phẩm, bao gồm những biệt thự nghỉ dưỡng, Diện tích các sản phẩm là: 180m2- 500m2, Giá: 4-6tr/m2.
 

Charming Garden sẽ mang đến cho chúng ta một mô hình nghỉ dưỡng mới mẻ, mang một vẻ thiên nhiên đến gần hơn với không gian sinh hoạt chung của sử dụng. Quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm, lắng đọng giữa không gian tràn ngập xúc cảm. Những tiềm năng có lợi để phát triển và đầu tư “vô hạn” mà dự án đã đem đến cho khu vực trong tương lai.
 

Vị trí nơi này đầy những điều kiện thuận lợi, kết nối với cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, xung quanh là những đồi núi, ghềnh thác và khu dân cư hiện hữu. Liền kề là có 3 khu du lịch lớn: Eco Farm, Nông trường Tam Châu, Đảo Hoa Anh Đào.

2.    Dự án Bảo Lộc Capital – Khu đô thị Lộc Sơn

Vị trí: Quốc lộ 20 Phường Lộc Sơn, Thành Phố Bảo Lộc, kết nối thuận tiện với tuyến đường Trần Phú, đường tránh QL20.
•    Chủ đầu tư của dự án: Công ty Cổ phần Xây Dựng Phát Triển Đông Đô 1 – Bộ Quốc Phòng.
•    Đơn vị phát triển: Gia Phát Investment
 

Các loại sản phẩm: đất nền (nhà phố, biệt thự), nhà phố xây sẵn.

Tổng số nền đất: 618 nền. Quy mô của dự án là 20ha – Mật độ xây dựng là: 47%
Tiện ích xung quanh khu dự án: trung tâm thương mại, trung tâm luyện tập thể dục thể thao, công viên, hồ cảnh quan 2ha,….

Các loại sản phẩm: Từ 100m2 – 130m2 ; đất nền biệt thự  Bảo Lộc Capital dao động từ 230m2 – 300m2, nhà phố xây sẵn từ 70m2 -140 m2 đất. Xây dựng mang tính tự do, tối đa là 4 tầng với nhà phố và 3 tầng đối với Biệt thự.

3.    Forest Hills

Vị Trí: Phía Tây Thành Phố Bảo Lộc
•    Phân phối bởi: Công Ty TNHH Đầu Tư Nhà Bảo Lộc
•    Quy mô: 50.000 m2 Mật độ xây dựng: 16%
 

•    Loại sản phẩm của dự án: Đất nền nhà phố, đất nền biệt thự, đất nền Shop House
•    150 nền – Diện tích: 100m2 – 500m2
•    Pháp lý: Sổ từng nền, 100% Thổ cư
•    Hạ tầng:  Đường nhựa 3 lớp 11m (vỉa hè), hệ thống điện dương, cây xanh, đèn chiếu sáng, hệ thống xử lý nước thải,…