BÁN GẤP ĐẤT NỀN GIÁ TỐT TẠI BẢO LỘC

“Đất nền giá tốt tại Bảo Lộc” từ khóa này đang được nhiều người tìm kiếm hàng đầu trên các trang mạng hiện nay!
 

Thị trường đất nền của Thành phố Bảo Lộc hiện đang được đánh giá là khu vực nhộn nhịp nhất, thậm chí là có thể vượt trội hẳn so với thành phố du lịch nổi tiếng nhất Lâm Đồng là Đà Lạt trong 2 năm trở lại gần đây. Bảo Lộc có một khí hậu khá giống với Đà Lạt, gần với thành phố Hồ Chí Minh, thêm vào đó đây là khu vực chưa bị khai phá mạnh mẽ như Đà Lạt, còn rất nhiều cảnh quan nguyên sinh để dễ dàng phát triển về du lịch. Đặc biệt, là giá đất tại Bảo Lộc còn chưa cao, chính quyền tại đây đang có nhiều chính sách thu hút đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng nên việc tiến hành các thủ tục đất đai có phần thuận lợi hơn so với các địa phương khác.

Những tiềm năng của Bảo Lộc trong tương lai 

-    Có cơ sở hạ tầng đang trên đà phát triển: Với sự phát triển của ngành du lịch và nông nghiệp, hạ tầng giao thông của thành phố Bảo Lộc đã được đầu tư và có một bước phát triển rõ rệt. Chính quyền địa phương cũng như là nhà nước cũng đang có nhiều chính sách tốt, thúc đẩy việc giao thương hàng hóa, đi lại buôn bán của Bảo Lộc với những khu vực xung quanh.
 

-    Có các dự án về xây dựng sân bay: Mới đây, thành ủy Bảo Lộc đã đề xuất về một dự án xây dựng trọng điểm, xây dựng lại sân bay Lộc Phát (cũ), tạo ra một sân bay nhỏ phục vụ người dân. Đồng thời, biến sân bay Lộc Phát được trở thành một địa điểm hoàn hảo để làm sân bay du lịch, giúp việc di chuyển đến thành phố này được thuận tiện hơn.
 

-    Sẽ thu hút được đông đảo các khách du lịch trong tương lai: Bên cạnh Đà Lạt, Bảo Lộc cũng sở hữu một khí hậu tốt và vị trí không xa với Sài Gòn, rất phù hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần hay ngày lễ. Hiện nay, nhiều người đầu tư mua đất để xây dựng nên biệt thự tại Bảo Lộc và một số dự án mới được công bố thu hút sự quan tâm lớn của thị trường tại đây.

Đất nền giá tốt nhất tại Thành phố Bảo Lộc
 

Hiện nay, với những tiềm năng trong tương lai gần như vậy thì Bảo Lộc đã có vô vàn nhà đầu tư với nhiều dự án khác nhau. Nhưng dự án đất nền có giá tốt tại Bảo Lộc đang được dành cho dự án Charming Garden, đặc biệt hơn nữa đó chính là dự án đất nền tại khu vực này chỉ 450 triệu/ nền. Đây là dự án đang được nhiều người tìm kiếm và đầu tư vào, bởi vì không có bất kì dự án nào có được một giá tốt như vậy.

Những thế mạnh của dự án Charming Garden:
 

-    Chỉ 450 triệu đồng thì bạn có thể sở hữu một lô đất nền siêu đẹp tại Bảo Lộc, đặc biệt là vị trí và tiện ích của khu vực có đầy đủ, khu vực này sẽ trở thành một nơi đáng mơ ước sở hữu trong tương lai.

-    Dự án được thiết kế từ những vị kiến trúc sư có kinh nghiệm và tâm huyết với các công trình xanh. Với mục đích xây dựng của dự án là một hệ sinh thái Xanh – Sạch – Đẹp, Charming Garden chắc chắn sẽ mang lại giá trị sống cực kì đẳng cấp với đầy đủ các tiện nghi. Không gian sống xanh với view hồ xanh, ôm được trọn đồi thông bạt ngàn, khu công viên, trà đạo, cà phê ven hồ…
 

-    Vị trí của dự án vô cùng thuận lợi, kết nối với cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, xung quanh là đồi núi, ghềnh thác và khu dân cư hiện hữu. Liền kề 3 khu du lịch lớn tại Bảo Lộc: Eco Farm, Nông trường Tam Châu, Đảo Hoa Anh Đào.
 

Vậy bạn còn phải suy nghĩ gì nữa mà không đầu tư vào ngay một khu đất nền của dự án Charming Garden, nơi đây đầy những tiềm năng ở phía trước như đã được liệt kê ở trên. Tham khảo thêm giá đất tại bảo lộc để quy khách hàng có thể thêm sự so sánh và lựa chọn