CÓ NÊN MUA ĐẤT NỀN GIÁ RẺ KHÔNG?

Một trong những phân khúc của ngành bất động sản đang rất có một sức hút rất lớn hiện nay đó chính là đất nền giá rẻ. Đây chính là một trong những cơ hội đầu tư sinh lời khá cao và hiện đang được rất nhiều người quan tâm, chú ý đến.
 

Ngày nay có nên mua đất nền giá rẻ hay không?

Hiện nay, nhu cầu tìm mua các mảnh đất nền để sinh sống hay để đầu tư đang ngày càng trở nên có xu hướng được gia tăng. Vì vậy, mà các hoạt động giao dịch mua đất nền giá rẻ đang diễn ra rất sôi nổi. Đất nền giá rẻ ở thời điểm hiện tại còn thấp nên nếu bạn muốn đầu tư vào thì nên tìm ngay một khu vực đầy tiềm năng.
 

 

Nếu quyết định đầu tư cho đất nền, bạn cần phải cân nhắc và xác minh chính xác những thông tin cần thiết ở bên dưới đây để tham khảo, nó sẽ giúp bạn khẳng định được giá trị của lô đất nền giá rẻ mà bạn đang có ý định mua và sẽ giúp tránh được những rủi ro không đáng có khi đầu tư vào. Để làm được điều đó được hiệu quả thì tìm kiếm thông tin là điều rất cần thiết. Vì chỉ cần có một vài thông tin sai lệch do sự đồn thổi thì giá đất cũng sẽ có sự biến động rất lớn. Do đó, cần phải có sự cẩn trọng khi xác minh thông tin từ những nguồn tin cậy là điều rất cần thiết khi bạn muốn mua nhà đất giá rẻ ở những khu vực đó.

Những nguồn thông tin bạn phải cần xác minh và làm rõ trước khi đầu tư: 
 

-    Tính pháp lý của dự án đất nền giá rẻ có rõ ràng hay không

-    Kiểm tra cơ sở hạ tầng của dự án đất nền giá rẻ muốn đầu tư đã được đồng bộ chưa

-    Vị trí của khu đất nền đó có đắc địa hay thuận tiện về mặt giao thông hay không và những dịch vụ tiện ích tại khu vực có đầy đủ không.

Những lưu ý khi đầu tư đất nền giá rẻ

-    Lưu ý khi mua đất nền có sổ chung: Khi mua đất nền có chung sổ đỏ, bạn không nên để người đồng sở hữu cầm sổ đỏ đó đi thế chấp. Bởi vì, trong một số trường hợp thì họ sẽ dùng sổ đỏ đó để thế chấp ngân hàng mà không hỏi đến ý kiến của bạn. Hơn nữa một lưu ý quan trọng khi mua đất nền sổ chung quan trọng chính là bạn hãy tách sổ ra. Một khi tách sổ thì mỗi đồng sở hữu sẽ có một cuốn sổ riêng với diện tích đất sở hữu cho riêng mình.
 

-    Lưu ý khi mua đất nền nông nghiệp để làm nhà ở: Khi mua đất xây nhà từ loại đất nông nghiệp là bạn cần phải tìm hiểu về mảnh đất đó trước. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được rằng mình đã mua đất dự án đúng chuẩn được quy định hay là chưa. Sau đó, bạn cần phải tìm hiểu về các quy định chuyển đổi đất nông sang đất để ở.

-    Lưu ý khi mua đất giấy tay: Mua đất giấy tay là hình thức mua bán đất mà không có sổ đỏ. Một trong những lưu ý khi mua đất khi chưa có sổ đỏ đó chính là bạn cần phải tìm hiểu rõ thông tin về bên người bán.
 

 

Đất nền giá rẻ ở Bảo Lộc

 

Người Việt Nam có một quan niệm rằng “tấc đất tấc vàng” nên việc đầu tư vào trong lĩnh vực bất động sản được đông người dân đặc biệt quan tâm. Trong năm 2021 này, những chuyên gia nghiên cứu là hạng mục đất nền là phân khúc dẫn dắt hàng đầu trong thị trường bất động sản. 
 


Nhiều nhà đầu tư ngày nay đã dần dần chán nản với những thành phố đông đúc, nhộp nhịp và chuyển hướng sang các tỉnh thành yên tĩnh, khí hậu mát mẻ và giá đất còn chưa cao. Vì thế thành phố Bảo Lộc đang ngày càng được nhắc đến nhiều đơn, bởi nơi đây có nhiều tiềm năng trong tương lai. Đặc biệt, thị trường đất nền Bảo Lộc đang có một sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư.

 

Thị trường đất nền tại Bảo Lộc trong năm 2021
 

 

-    Giá đất nền tại Bảo Lộc đã cao hơn 15-20% so với những năm trước và nó được dự án sẽ còn tăng rất cao trong những năm sắp tới.

-    Hạng mục đất nền luôn đạt được những bước phát triển đột phá.

-    Đất nền tại Bảo Lộc hiện đang nằm trong top thu hút nhà đầu tư đến từ các nơi.

-    Các chuyên gia đánh giá rất khả quan về việc đầu tư vào thị trường đất tại Bảo Lộc, có các tiềm năng trong tương lai một cách rõ ràng, có sẵn động lực và nối tiếp thành công từ năm 2020.
 

-    Bảo Lộc đang vươn lên đạt đô thị loại II và phát triển, xây dựng trở thành đô thị loại I, có rất nhiều dự án có quy mô vô cùng lớn, từ đó giúp cho Bảo Lộc được phát triển một cách mạnh mẽ.

-    Số giao dịch của thị trường đất nền tại Bảo Lộc vẫn đạt con số rất ổn định dù Việt Nam đang chịu phải những ảnh hưởng lớn từ dịch bệnh Covid-19.

 

Đất nền giá rẻ tại Bảo Lộc
 

Một dự án đất nền mà đang được nhiều người quan tâm nhất trong thị trường bất động sản tại Bảo Lộc là dự án Charming Garden với đơn vị phát triển là Ngọc Châu Á Land, dự án này đang là một trong những dự án sẽ đạt được những tiềm năng lớn nhất.
 

-    Dự án Charming Garden nằm tại một vị trí thuận tiện tại Lâm Đồng, có tuyến đường lớn đi ngang qua: quốc lộ 20 và quốc lộ 55, và đặc biệt là sẽ có tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. 
 

-    Dự án được thiết kế từ các vị kiến trúc sư có kinh nghiệm cao và có tâm huyết rất lớn đối với những công trình xanh. Dự án Charming Garden được quy hoạch và thiết kế được đầu tư sẽ giúp mang lại một giá trị bền vững, lâu dài cho những nhà đầu tư có mong muốn muua để ở, khai thác hay dùng để nghỉ dưỡng. 
 

-    Với mục tiêu là xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng Xanh – Sạch – Đẹp ở khu vực Tây Nguyên nước ta nên Charming Garden được đánh giá là sẽ mang lại một giá trị sống vô cùng đẳng cấp, bên cạnh đó dự án sẽ có đầy đủ về những tiện nghi đến với khách hàng, một không gian xanh với một phong cảnh là hồ xanh, ôm trọn đồi thông bạt ngàn, giúp cho người sinh sống được hưởng thụ một cuộc sống yên bình, mát mẻ đáng mơ ước.
 

Dự án Charming Garden là một dự án có nhiều tiềm năng trong tương lại, hy vọng bài viết này của Ngọc Châu Á Land sẽ giúp ích cho bạn trong việc muốn đầu tư vào trong thị trường đất nền giá rẻ của Bảo Lộc.