ĐẤT NỀN GIÁ RẺ DƯỚI 600 TRIỆU

Ngay sau dịp lễ Tết Nguyên đán năm 2021, ở tại nhiều địa phương giá đất đã được tăng cao khiến cho mọi người ngỡ ngàng, người mua kẻ bán tấp nập qua lại sẽ dễ dàng khiến cho thị trường khu vực đó bỗng dưng trở thành cơn sốt trong thị trường bất động sản.
 

 

Bên cạnh mục tiêu sinh lợi với có 600 triệu thì nên đầu tư đất nền ở đâu, nhiều người đã lựa chọn mua đất nền bảo lộc giá rẻ như là một giải pháp mang tính an toàn và ổn định. Mua đất nền với ngân sách là 600 triệu đồng, hầu hết các quan điểm đều cho rằng là chúng ta nên ưu tiên vào các nhóm thị trường vùng ven, những tỉnh lân cận với TP. Hồ Chí Minh. Đất tại những khu vực này không chỉ rẻ, nó còn là nguồn cung lớn mà tiềm năng dài hạn cũng như là mang tính khả quan rất cao.

Vì sao chúng ta nên đầu tư vào đất nền?

Sau tất cả thì đất nền vẫn chính là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư cũng như là những khách hàng mua để ở:

-    Với một lòng tin rằng giá của đất nền sẽ được tăng dần theo thời gian tốt hơn so với những loại tài sản khác khiến cho những người Việt luôn ưu tiên về loại sản phẩm này, thậm chí họ còn mua đất nền để có thể chờ được cơ hội tăng giá hoặc làm của để dành, của hồi môn.
 

-    Việc mua đất nền còn được gắn liền với tiềm năng để phát triển trong tương lai gần ở trong bối cảnh các gia đình thường có nhiều thế hệ sống cùng nhau hoặc ở những khu vực gần nhau.

-    Đất nền ở trong đô thị được xem là một dòng sản phẩm có thể sẽ trở thành là loại sản phẩm khan hiếm theo thời gian.

-    Việc mua đất nền sẽ mang lại cho người chủ sở hữu cảm giác mình là một người chủ thực sự của tài sản có giá trị.
 

-    Nhà đầu tư mua đất để có thể hiện thực hóa tài sản và tích lũy lâu dài hoặc xu hướng xây nhà cho thuê để vừa thu tiền lẻ vừa chờ giá đất tại khu vực này được tăng cao.

Đất nền giá rẻ dưới 600 triệu

Hiện nay đất nền giá rẻ dưới 600 triệu được rất nhiều người săn đón, đặc biệt hơn là mọi người đang tập trung nhiều tại thị trường bất động sản tại Bảo Lộc để có thể mua được một khu đất nền giá rẻ.
 

 

Một dự án đang thu hút được cộng đồng người trong ngành bất động sản đó chính là dự án Charming Garden của đơn vị phát triển là Ngọc Á Châu Land, đơn vị này được nhiều người đánh giá cao vì có nhiều dự án đất nền bảo lộc sở hữu vị trí đầy tiềm năng.

Dự án Charming Garden: 

-    Tọa lạc tại một vị trí giao thông quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, có quốc lộ 20 và quốc lộ 55, trong thời gian sắp tới sẽ còn có cả một tuyển đường mang tính quan trọng là cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Khu vực này đang được tập trung đầu tư để phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để mở rộng các tuyến đường giao lưu với các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, Duyên Hải Nam Trung Bộ và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.
   

-    Cơ sở hạ tầng, kỹ thuật được đầu tư một cách bài bản, mang một giá trị lâu dài.

-    Đảm bảo cho cảnh quang, an ninh, vệ sinh của toàn bộ khu vực luôn trong tình trạng được đẹp và ngày càng đạt nhiều giá trị cao.
 

 

-    Bảo Lộc là nơi được mẹ thiên nhiên ưu đãi với khí hậu tại đây được mát mẻ quanh năm, thuận lợi cho nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như là giải trí của mọi người. Chính vì vậy, đã có nhiều chính sách nhằm phát triển Bảo Lộc để trở thành một thành phố du lịch lớn chỉ đứng sau Đà Lạt.